18 thg 1, 2013

XÓM ĐÊM- ẢNH KHỎA THÂN NGHỆ THUẬT của Dương Quốc Định

GIẢI TRÍ CUỐI TUẦN   




Vũ Ngọc Quỳ at 12/25/2012 10:48 am comment
Sướng đôi con mắt "hiền lành"... Tai nghe bản nhạc trữ tình vui sao ???... *** Sướng mắt ! Sướng tai !!!..bạn ạ !... Xin chúc người đẹp hạnh phúc Vũ Thị Quỳ
Tualinhvào 10/01/2013
Xem 2 videoclip,tôi thích những bức tranh ở videoclip thứ nhất hơn thứ 2 (ấy là chỉ nằm trong khuôn khổ những gì được 'nhìn thấy' trong 2 videoclip này), mặc dù cả 2 đều 'rất đẹp'. Phần nhiều tranh khỏa thâh nghệ thuật đều lấy giới nữ làm mẫu, và được nhận định là 'tuyệt tác của tạo hóa'. Không có lẽ với giới nam thì không có được như vậy ? Sự mất 'cân bằng' này có thể giải thích như thế nào ? Xin được chỉ giáo
Phương Mai Đặng vào 11/01/2013
Thượng đế sinh ra loài người đã có sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà. Thượng đế tạo ra người đàn ông trước và để cho người đàn ông ấy khỏi buồn, Thượng đế đã nặn ra người đàn bà từ chiếc rẻ sườn của đàn ông, gọi họ là Ađam và Êva. Đàn ông gọi đàn bà là phái yếu. Đàn ông VÍ đàn bà là Hoa vì thấy đẹp, thơm và có gai. Gọi là Trăng vì thấy trong thấy sáng, gọi là Sao vì thấy cao quý và xa xôi, gọi là Tuyết vì thấy diễm lệ và dễ tan chảy, gọi là sương vì mong manh và dễ tan biến. gọi là Mèo nhưng vì ấm áp, gọi là Cún con vì thấy dễ thương, gọi là Cừu non là vì thấy ngoan hiền dễ bảo. Gọi như thế chưa đủ, đàn ông còn làm THƠ về đàn bà kể cả khi bị thất tình phụ bạc, làm rất nhiều, rất hay nữa là khác. Tất cả những bài thơ tình hay phần lớn là thơ của đàn ông làm cho người đàn bà của mình. Tình yêu nổi tiếng nhân loại cũng là T/Y của đàn ông giành cho người đàn bà của mình.( OTELLO- Hamllet- nhà thơ Puskin- Hernichaine- VN có : Hữu Loan. Trịnh Thanh Sơn truyền thuyết ở VN có Thủy Tinh, Trương Chi… ).
Đàn ông chưa thỏa mãn ở chỗ ví von, thơ phú ngợi ca đàn bà, họ còn chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của người họ yêu. Chụp là máy móc công nghệ hiện đại nhìn, ngắm…Đàn ông không thỏa mãn nên họ phải ngắm và phải tạo ra đàn bà theo ý họ trên TRANH VẼ- Họ muốn làm Thượng đế tạo ra đàn bà theo cách riêng.
Khổng tử nói : Đàn bà và trẻ con là khó dạy nhất, gần thì họ nhờn, xa thì họ oán (thực tế thì nghĩa này: đàn bà và trẻ con là khó chăm).
Người sinh thành và nuôi dưỡng Đàn ông là cha mẹ- nhưng người cho đàn ông TÌNH YÊU và HẠNH PHÚC lại là đàn bà . Cho nên, Đàn ông có chăm chút đàn bà, yêu thương đàn bà, ngợi ca đàn bà cũng chính là yêu thương mình, chăm chút mình ngợi ca mình mà thôi. ( Nhưng: Người năm bảy đấng, của vạn loài- thật khó lắm thay)
hadongtran vào 11/01/2013
So với đàn ông , người đàn bà luôn ở thế " thượng phong " . Lịch sử xã hội loài người hàng triệu năm nay đã c/m điều đó . Xã hội Mẫu hệ chiếm giữ tới 99 phần trăm chiều dài lịch sử nhân loại - điều đó chứng tỏ quyền lực tuyệt đối của người phụ nữ !. Con người ta , từ lúc nhỏ như hạt cát cho đến tuổi ấu Thơ , chắc chắn và an toàn nhất là nằm trong vòng tay mẹ - điều kiện tiên quyết của mọi trưởng thành trong tương lai ...về cấu trúc sinh học , dù được gọi là "phái yếu" nhưng thực chất người phụ nữ bền vững hơn người đàn ông trước những biến Thiên của môi trường xung quanh , và thực chất là họ mạnh hơn . Chính vậy , tuổi tho nữ giới thường cao hơn đàn ông ! Chúa Trời đã sắp đặt họ có vị trí cao hơn , quan trọng hơn người đàn ông trong quá trình phát triển của x/h loài người . Chính vì vây , những gì là cao Quí và siêu Việt nhất , thiêng liêng nhất đều gắn với hai chữ NGƯỜI MẸ !
hadongtran vào 11/01/2013
Chính vì vậy , người phụ nữ xứng đáng là nguồn cảm hứng sáng tạo , là hiện thân của cái đẹp ", là cốt lõi thứ nhất " của tồn tại . Chính vì thế , thưa Anh Tuấn Linh , chúng ta , trên mọi phương diện , so với chị em thì khác nào " bì phấn với vôi " - xin Anh đừng lăn tăn !!!
Phương Mai Đặng vào ngày 12/1/2013
Được lời như cởi tấm lòng anh hadongtran ạ. Dưng mà PHẤN và VÔI cái nào cũng có những giá trị riêng nhất định chứ ? Nếu ruộng bị chua phèn- chân bị đỉa cắn, miếng trầu thiếu vôi ...không thể thay thế bằng...PHẤN được . PHẤN là chỉ để điểm tô thêm thôi. Anh nói rất đúng. Phụ nữ là được tôn lên bằng 1 từ cao quý . Đó là MẸ- ngọn nguồn của một sự nảy nở sinh sôi: nên mới sinh ra ĐẠO MẪU : : MẪU Thượng Thiên- Mẫu Thoải Phủ- - Mẫu Địa Phủ- MẪU THƯỢNG NGÀN-... : Và ví TỔ QUÔC là MẸ...Tiếng nói là :"tiếng MẸ ĐẺ" Không có hoặc rất hiếm nữ họa sĩ vẽ đàn ông khỏa thân. Khi nhắc đến hình tượng khỏa thân là ĐÀN ÔNG, người ta nghĩ tới pho tượng Đa Vít bằng đá hoa cương của nhà điêu khắc Mi ken lăng thời Phục Hưng và các tượng tròn của Ro đanh, tượng người ném đĩa.....
Tuanlinh vào 13/1/2013
Cám ơn Ph.M đã có những lý giải rất mạch lạc và… lãng mạn. Qua đây tôi hiểu được rằng: Nguồn gốc cảm hứng sang tạo nghệ thuật bất tận về người PN của giới nam là do…” trời sinh ra thế”. Và cũng chỉ vì lý do này mà giới nam không thể tạo ra được “ hứng thú gì mấy cho giới nữ “sáng tác” về giới mình ? ( mà thực tế đã cho thấy như vậy). Vậy ra, nếu xem xét đẻ cảm nhận ra “cái đẹp” ( chỉ trong loại hình tranh khỏa thân ) không thể không gắn theo tố chất “giới tính” chăng ? Không biết giới nữ có cảm nhận gì khi xem trang khỏa than nữ ? Có khác không khi xem tranh khỏa than nam ? Liệu có cái đẹp “tuyệt đối” và “trung tính” trong tranh khỏa than không ? Rất mong tiếp tục nhận được sự chỉ giáo từ các bạn> Cảm nhận của riêng tôi xin chia xẻ cùng các bạn: Tượng khỏa than cảm giác về “vẻ đẹp” có vẻ “trung tính” ; nam hay nữ không thấy gì khác biệt . Với tranh khỏa thân thì khác hẳn : Có cái gì đó “ấm” lên ở bên trong khi xem tranh nữ , vì quan điểm của tôi là : bất cứ hình thức che đậy nào …
Hadongtran 14/1/2013
Cuộc sống cứ trôi , cho đến cách nay chừng hơn 10000 năm , do những biến Thiên nào đó của hoàn cảnh x/h , mà bẵng những ưu thế vượt trội của mình về su ức mạnh cơ bắp , trí tuệ và lòng Dũng cảm ... Đã đặt người Đàn ông vào vị trí trung tâm , còn ng phụ nữ lui dần về góc nhỏ của mình với bếp núc và nuôi dạy con cái . Với vị trí chúa tể của muôn loài , tất phải phục vụ cho nhu cầu của đấng Nam nhi , từ cho lao động sản xuất , chiến đấu ...cho đến những thú vui thầm kín nhất .người phụ nữ vốn phụ thuộc , rồi chẳng bao lâu trở thành hàng hoá , quà cáp qua lại của những bậc Anh hùng . Đầu tiên người ta làm Thơ , ngâm vịnh ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ , ..diều đó chưa đủ , khi khkt và nghệ thuật phát triển , cơ thể người phụ nữ còn được Tôn Vinh trên các khung tranh , và sau nữa là ảnh ( nghệ thuật ) . " First - Lady " : đó chỉ là câu nói cửa miệng ở chốn thượng lưu mà thôi , còn thực ra , đàn ông ích kỉ lắm , họ chỉ nghĩ đến mình ! Vẻ tuyệt Mĩ của cơ thể người đàn bà , người đàn ông ca ngợi , thực chất chỉ thỏa mãn cảm xúc và trí tưởng tượng của mình ! Về 2 clip trên , nói thật , tôi thêo chủ nghĩa " chị em muôn năm " nên thấy bức nào cũng đẹp , khá hoàn Hảo . Nhưng phê nhất , với tôi , có lẽ lại là bức tranh nàng mặc nguyên quần áo , đang dội nước gội đầu . Bên trong Bộ quần áo mỏng sũng nước ấy , là cả một Vũ trụ , Thanh tân mà mới mẻ , hừng hực sức sống , sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào . Thì ra , ko phải là ý Anh Tuấn Linh hay ko ? , nếu thưởng thức tranh khỏa thân mà ko pha 1 chút sex với nồng đọ hợp lí thì còn đâu ý nghĩa và khoái cảm Trần gian !!!
14 / 1 (5 ngày trước)
Phương Mai Đặng :
HOAN HÔ ĐẠI CA- HOAN HÔ HUYNH TRƯỞNG.
SEX- Nói và hiểu cho thật khách quan thì đó là SỰ GỢI CẢM.... là SEXY... Về sau, người ta dùng từ này thái quá, nên nó trở thành một cái từ để chỉ về vấn đề nhạy cảm về giới tính , nó trở thành thấp kém đi và thô thiển nữa.
Vậy nên, em nói: Đàn ông khen đàn bà là khen mình. yêu chiều đàn bà là yêu chiều mình- ngợi ca đàn bà là ngợi ca mình là trùng với ý của anh rồi đấy. Vì người đàn bà ấy- cái người đàn bà được ngợi ca ấy là của người đàn ông, là thẩm mỹ của người đàn ông, là gu thưởng thức của người đàn ông ...thậm chí còn là danh dự ủa đàn ông nữa...
Ngày xưa, ở bên Nhật Bản, mà cả bây giờ món ăn ngon còn được đặt trên cơ thể khỏa thân của phụ nữ trinh tiết nữa. Khi ai đó được mời thưởng thức món ăn dưới hình thức này thì có nghĩa là người khách
đó rất được trọng dụng. Họ chơi sành lắm. Không những thưởng thức món ăn bằng miệng mà còn thưởng thức bằng các cơ quan cảm giác khác, cảm xúc khác là...nhìn ngắm nữa....
-------------------------------------------------------------------------------------
hadongtran - comment@blogger.com> - 16 / 1 (3 ngày trước)
Với nhiều người phụ nữ , nét Thanh Xuân và vẻ đẹp hình thể , hình như là điều quan trọng nhất , là niềm tự hào ko hề muốn dấu diếm của họ . Họ muốn đc người đời Tôn Vinh , Chiêm ngưỡng và thán phục . Họ ước mơ tên tuổi và món quà vô giá mà tạo hoá đã hào phóng ban tặng cho họ sống mãi với thời gian . Còn với người đàn ông , sự thể có thể khác . Người Anh hùng chân chính luôn đặt khát vọng tự do , đặt sự nghiệp và công tích suốt đời của mình lên hàng đầu ! Càng những kẻ mang phẩm chất lãnh đạo , phẩm chất đầu đàn , thì vẻ đẹp cơ thể bản thân , tất nhiên cũng đáng tự hào lắm chứ , nhưng phải chăng , trong danh mục đáng quan tâm của mình , nó còn phải xếp sau những phẩm chất cá nhân khác , như sự sáng tạo , lòng Dũng cảm , Đức hy sinh ... Và tình bạn ! Tình bạn , ôi ! Thứ tình cảm liêng mà cao Quí , chỉ những chiến binh Dũng cảm , suốt 1 đời chiến đấu hy sinh mới định lượng hết đc cái giá của nó trong cuộc đời . Cái phẩm chất thủ lĩnh vốn có trong mọi người đàn ông đã làm đẹp và Tôn Vinh họ , là niềm tự hào thầm kín trong họ .... Chứ Cần gì tới cây cọ của 1 bậc nữ nhi , dù Tài năng tới bao nhiêu ....! Và hình như chị em cũng đã thấu hiểu sự tinh tế đau lòng này .... Mà " thèm vào " .... " cho chết " ! He he . Có đúng vậy ko ĐPM ???
-------------------------------------------------------------------------------
hadongtran <noreply-comment@blogger.com>
16 / 1 (3 ngày trước)
Chẳng biết Anh Tuấn Linh có chia sẻ ý kiến vừa rồi của tôi ko ?.người đàn ông , sau khi vượt qua mỗi thử thách , là lại cùng nhau ăn nhậu phá trời , rồi sau đó , mỗi người tìm láy cho mình " một đôi mắt Bồ câu " - đẻ hiểu sâu thêm về " ý nghĩa cuộc sồng " - chứ lí gì mà nằm xuống , nửa kín nửa hở cho ai đó làm - nghệ - thuật ! He he !!!
-------------------------------------------------------------------------------------------
Phương Mai Đặng : 17/1/2013
UI ! ĐẠI CA- HUYNH TRƯỞNG- SƯ PHỤ ....
Đàn ông khao khát phái đẹp, nhưng hiểu đến tận cùng tâm can phái đẹp như anh quả là hiếm có trong thiên hạ. Xưa có câu:
" Minh quân lương tướng tao phùng dị
Tài tử giai nhân tế ngộ nan "
quả đúng lắm thay. Những người như thế chỉ có duyên mới gặp, chẳng phải cầu mà có được...
Nhất nhân tri kỷ bình sinh túc- Cả đời chỉ cần có một tri kỷ coi như là đủ... vẫn là cái niềm mơ ước kiếm tìm âm thầm từ cổ chí kim của các bậc trí giả, vă nhân...Anh nói đúng. Tuổi trẻ và nét thanh xuân của người phụ nữ là một tài sản. là áu vật vô cùng quý giá đối với họ. Một khi đàn bà không còn sợ xấu, sợ già nữa thì ôi thôi...không còn thứ gì để cho họ sợ nữa. Rất bản lĩnh, rất kiên cường và tất cả phái mày râu hãy coi chừng...
Sự khác biệt về giới là như vậy. Đàn ông hơi cẩu thả một chút, hơi lãng đãng một chút, vùng vụng một chút ....và nhất là si tình một chút thì có khi đó lại là cái hấy dẫn chết người chứ không phải là đẹp về hình thể. Dân MT thì " kén" nhìn hơn một chút so với người thường. Họ (như em chẳng hạn) : NHÌN TỐN HƠN ĂN. Khổ thế ! Thì hình thể chuẩn thì khỏi phải nói rồi : BỤNG 6 MÚI...he....he...
-------------------------------------------------------------------
hadongtran <noreply-comment@blogger.com>
17 / 1
ĐPM , em gái ! Em " phê" hả ? . Nếu thật thế thì xin em cũng tán từ từ thôi , kẻo Anh sướng quá , phát ho phát hen lên , dãn hết cả phế quản . Trong nhóm bạn của Anh T , nhiều quái Kiệt lắm , nhưng họ thường kín đáo , kiệm lời , thậm Chí e thẹn .... Chỉ có Anh là hay bô lô ba La thôi !. Buồn cười nhất là em bảo Anh hiểu đàn bà !. Thật thế ư , PM ? . Hiểu để mà dễ tổn Thương thì ... Có lẽ !. Nuốt được vài giỏ chữ vào bụng , rồi ngồi đấy mà " luận " về chị em , điều đó phỏng đáng gì ?. Mà phải là vượt trùng khơi vạn dặm để về với Bến tình mới là điều đáng nói !!!. Hôm nay ta ( kéo pháo , tên lửa ) về bên Sông Đà , ngày Mai lại tới sông Gianh , sông Mã ...đồng bằng sông Cửu Long ... Rồi hữu duyên , ta kéo sang Hoàng Hà , Dương tử ...tới tận Volga , Đanup ...thế mới là kẻ chinh phục , là bậc Anh hùng . Chứ còn như Anh đây , chỉ dám ngồi 1 chỗ mà " nổ " thì có đáng hận lắm ru ???. Đêm qua buồn , nghe Trịnh , vẫn còn văng vẳng bên tai :" đời gọi E , biết bao lần ! " . Thế còn với ta , em cũng gọi như vậy , bấy nhiêu lần , mà ta cứ chần chừ chuyện lui tới ! - cũng là cái " tạng " mà em !. Có được cái sân chơi như thế này , là vui thú lắm , trí não được thể dục , lại gặp gỡ kẻ tri âm ... Liệu còn gì thú bằng ? . Giao lưu và tha Hồ " tưởng bở " phải chăng trong thời kinh tế thị trường này , người ta lao vào kiếm tiền , còn ta thì ung dung tự tại , làm bạn với gió trăng , chẳng là tiên giữa đời hay sao ?. Nghe em nói , muốn là đấng Nam nhi thực thụ , phải gồm đủ " ngũ tuyệt " - Anh nghe mà hồi hộp quá , chẳng hiểu đó là những phẩm chất gì ?. Nếu có thể , em đưa đại ra đây để ta cùng " luận Anh hùng " , ngõ hầu có gì đáng bổ dưỡng tâm hồn hay ko ?.
Dang Hanh <noreply-comment@blogger.com>
17 / 1
Được lắng nghe cuộc trò truyện giữa "Cô Chủ" và các khách đến thăm nhà thật là thú vị. Thấy rõ là "Cô Chủ" vừa hiếu khách, lịch sự chu đáo, lại có vốn kiến thức uyên bác... nên đã gợi ý cho các khách quý - vốn cũng rất hiểu biết, cởi mở và lịch lãm, có một cuộc trao đổi thật vui và hữu ích...
Tôi nghĩ Blog của "Cô Chủ" thật phong phú vì có những cuộc trò chuyện cởi mở này.
---------------------------------------------------------------------------------------
Phương Mai Đặng <dphuongmai89@gmail.com>
17 / 1 (2 ngày trước)- Tới Hadongtran :
Huynh Trưởng !
Em cũng có lúc viết say sưa như người say rượu, như người thăng đồng …Em cũng nhận thấy anh có “phẩm chất” này giống em. “Lấy đêm làm ngày” nhưng lại “không lấy ngày làm đêm”…phải chăng anh cũng đã ý thức được cái hạn hữu của đời người, kiếp người. ? nên đang lúc “Quá bán dạ”- Canh tư- Gà gáy…mà “phán” em như vậy ? ( 3h44phút ngày 17/1/2013).
Em cũng ý thức được cái hạn hữu đó của đời người. Sống lâu không bằng sống khỏe- Sống khỏe không bằng sống vui. VUI, chính là chất lượng sống và nghĩa sống. Nên, chỉ có cách kéo dài cái sự sống và
nghĩa sống đó trong nghệ thuật và những giá trị tinh thần khác tương ứng. Cuộc đời và nghĩa sống của mình sẽ dài hơn sâu hơn rất nhiều.
Đời gọi em- Hãy yêu khi đời mang đến - Đời gọi anh- Em gọi anh…đó là tiếng gọi tha thiết của trái tim không có tuổi. Sao lời lẽ anh có gì như cay đắng lúc đêm khuya ? “ Hiểu đàn bà để mà dễ tổn thương” là cái dễ thương nhất của người đàn ông, là điều chứng tỏ người đàn ông đó sống có tình, có trái tim đa tình, đa cảm, dễ cảm thông chia xẻ, sẵn sàng vì người mình yêu thương mà xả thân…là SI TÌNH viết hoa nhé). Con người ta, thời buổi kinh tế thị trường này có quá nhiều người vô cảm. Không gì sợ bằng vô cảm…Thật may, anh không phải là người như vậy.
Đến một lúc nào đó, giật mình sẽ thấy việc kiếm tiền thật là vô nghĩa. Người này kiếm cho người khác tiêu. Mình cầm tiền trong tay rồi lại đưa vào tay cho kẻ khác...
Không những anh hiểu thấu tâm can phái đẹp mà anh còn “ LUẬN ANH HÙNG” rất là hay nữa : “Càng những kẻ mang phẩm chất lãnh đạo , phẩm chất đầu đàn , thì vẻ đẹp cơ thể bản thân , tất nhiên cũng đáng tự hào lắm chứ , nhưng phải chăng , trong danh mục đáng quan tâm của mình , nó còn phải xếp sau những phẩm chất cá nhân khác , như sự sáng tạo , lòng Dũng cảm , Đức hy sinh ... Và tình bạn ! Tình bạn , ôi ! Thứ tình cảm liêng mà cao Quí , chỉ những chiến binh Dũng cảm , suốt 1 đời chiến đấu hy sinh mới định lượng hết đc cái giá của nó trong cuộc đời . Cái phẩm chất thủ lĩnh đã tôn vinh , ngợi ca họ”.
Nào. Mình LUẬN ANH HÙNG tiếp nhé Huynh ? Những cái CAO hay còn gọi là những giá trị tạo nên phẩm chất đàn ông là có 5 cái cao :
1. Học vấn cao
2. Thu nhập cao :
3. Địa vị cao
4. Có chiều cao:
5. Ham muốn TD cao
Phẩm chất “đầu đàn- Thủ lĩnh- chiến binh “ đều có ở tất cả những người đàn ông, có điều ít hay nhiều mà thôi . Tuy nhiên, em không nghĩ anh thuộc tuýp người “ Muốn sang anh ngả cành hồng cho sang” như kiểu Nho sinh thời xưa. Giỏ chữ bị nhồi chặt thì phải có lúc NỔ là đúng rồi.
Về người PN- Những người có đời sống sâu sắc, hết mình, say sưa với cuộc đời cũng là người tận cùng nhất.
SENTICHMICH at 12/25/2012 11:17 am reply
Vâng- Em cảm ơn Người đã ghé thăm, còn cho lời động vên nữa .
ĐÒ CHIỀU at 12/10/2012 02:46 am comment
Bạn đã đưa được những bức tranh lên thật tuyệt vời với phong cách thưởng thức của ĐC.Mới qua thăm mà Yahoo sắp đóng cửa thật buồn .chúc bên ấy đêm ngon giấc .
SENTICHMICH at 12/10/2012 10:14 am reply
Vâng. Cảm ơn anh đã ghé thăm và để lại lời nhắn. Tiếc thật khi Blog ngừng hoạt động. Không biết là mình sẽ xả streec vào cái BỒ nào được đây ? Chúc anh có nhiều niềm vui .
Trung at 12/02/2012 11:47 pm comment
Qua tuyet voi em a.
SENTICHMICH at 12/03/2012 10:59 pm reply
Vâng, cảm ơn anh đã không phê phán .[img]13[/img]
Nhi ....đi gieo bình yên at 11/29/2012 05:15 pm comment
họ thật can đảm ..... ngưởng mộ người cha tài hoa và sự say mê hiến dâng với nghệ thuật của người con .....
SENTICHMICH at 11/30/2012 08:38 pm reply
[img]41[/img]Bạn thật là tuyệt vời , bạn đã có cách nhìn thật nhân văn và tiến bộ .
tran at 11/25/2012 05:31 pm comment
Con gái quả là tuyệt tác của tạo hóa. Cha già cây cọ vàng tài hoa. Tuyệt!!!
SENTICHMICH at 11/30/2012 08:40 pm reply
Anh có một cái nhìn rất mới thể hiện một tư tưởng tiến bộ NHÂN VĂN vô cùng. Cảm ơn anh nhé [img]6[/img]
LONG PATY|̡ at 11/24/2012 07:23 am comment
Câu hát cũ ngày xưa chia đôi / Nỗi nhớ chia hai, vầng trăng xẻ nửa / Trang sách gói lại tình yêu một thuở / Khắc khoải về nhau dẫu biển cạn núi mòn...[img]39[/img]
tran at 11/25/2012 05:37 pm reply
... Khắc khoải về nhau dẫu biển cạn núi mòn... Hay! Hạnh phúc không trong tầm tay nhưng tình vời vợi, tình tuyệt vời... Bởi còn khắc khoải... thì còn nhớ, còn thương, còn vấn vương thương nhớ, còn người để nhớ để thương. Xin được làm nửa yêu thương
SENTICHMICH at 11/24/2012 07:13 am comment
Tôi rất ủng hộ sự dấn thân cho nghệ thuật của người Cha hoạ sĩ và cô con gái Lý Tần. Với bậc sinh thành, con cái là những thiên thần. Khi vẽ, người hoạ sĩ đích thực bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp thánh thiện chi phối ngòi bút, Tâm hồn không trong trẻo thì đừng bao giờ nói đến chuyện làm nghệ thuật. Đây không phải là vấn đề đạo đức mà là sự tôn vinh cái đẹp, tôn vinh thiên thần, tôn vinh chính bản thân của người Cha: Cha khen con là tự khen mình.

10 nhận xét:

  1. Ngày mới nhiều niềm vui Bạn nhé. Những sưu tầm rất đẹp Bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh. Rất vui khi anh ghé thăm nhà. Em còn phải học nhiều ở Anh lắm, nhất là về cái mảng PHÓNG SỰ ấy. Chúc anh có nhiều bài viết chất lượng và thú vị như những ngày qua.

    Trả lờiXóa
  3. Mot tu tuong nghe thuat moi , can duoc phat huy . ngay moi an vui ban nhe

    Trả lờiXóa
  4. Vâng. Cảm ơn bạn, mong bạn là khách thường xuyên qua mỗi bài. Chúc bạn an vui- hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  5. Tôi thích cách nhìn nhận của "Cô Chủ"

    Trả lờiXóa
  6. Đến tột cùng nghệ thuật vẫn là nét huyền ảo của phái nữ. Bởi đấy là quy luật của sinh tồn, nguồn cảm hứng sự sinh tồn và phái nam đã hòa quyện linh hồn vào phái nữ (Âm dương) để sự giao thoa thăng hoa tỏa ngát hương đời.

    Trả lờiXóa
  7. Chạ bít răng mà cấy thời đứa lại nhìu thời gian, đam mê, năng lượng để viết ba cái thứ gió mây dài dòng đến rứa chứ ???

    Trả lờiXóa
  8. Chạ bít răng mà cấy thời đứa lại nhìu thời gian, đam mê, năng lượng để viết ba cái thứ gió mây dài dòng đến rứa chứ ???

    Trả lờiXóa

Bạn đọc có thể chèn Ảnh hoặc Video clips trực tiếp bằng cách sao chép URL hình ảnh ( chuột phải vào ảnh gốc lấy URL) rồi dán vào cửa sổ comment. Xin cám ơn.